Mina (AOA) khiến fan đứng hình với màn vũ đạo siêu nóng bỏng

Âm nhạc hay, ca sĩ đẹp cùng những điệu nhảy “khiêu khích” như muốn người xem “phát điên” khiến phần biểu diễn của Mina trở nên thực sự hoàn hảo. 




Mina (AOA) khiến fan đứng hình với màn vũ đạo siêu nóng bỏng


Vừa qua, các thành viên AOA lần đầu tổ chức concert chính thức đầu tiên tại Seoul. Trong sân khấu đặc biệt của nhóm, mỗi thành viên đều chuẩn bị một tiết mục solo đặc biệt như một món quà gửi tặng đến các fan. Và một trong số những màn trình diễn độc đáo nhất, ấn tượng nhất và được người hâm mộ chia sẻ nhiều nhất không thể không kể đến phần biểu diễn của thành viên Mina.

Xuất hiện trên sân khấu, Mina khiến khán giả “nghẹt thở” với trang phục áo sơ mi dáng váy đáp ren, mix cùng quần đùi ngắn cũn. Bộ trang phục gợi cảm không chỉ tôn lên vóc dáng mảnh mai của Mina mà còn giúp cô khoe khéo đôi chân thon dài miên man thẳng tắp.



Theo từng bước nhảy cực quyến rũ, khêu gợi của Mina trong màn cover ca khúc 24 giờ của Sunmi, người hâm mộ không khỏi gào thét “điên loạn”. Người đẹp sinh năm 1993 thực sự “thiêu đốt” ánh mắt khán giả với những màn vũ đạo sexy, khiến bầu không khí phía dưới khán đài trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.



Âm nhạc hay, ca sĩ đẹp cùng những điệu nhảy “khiêu khích” như muốn người xem “phát điên” khiến phần biểu diễn của Mina trở nên thực sự hoàn hảo.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip ngắn ghi lại phần biểu diễn của Mina tại AOA concert lập tức thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng người hâm mộ Kpop. Nhiều người cho rằng với thành công của tiết mục trên, rất có khả năng thành viên AOA sẽ trở thành một trong những biểu tượng sexy mới trong làng giải trí Hàn Quốc.

“Ôi Mina. Mina của tôi. Em phát điên mất các bác ơi! Nghẹt thở đúng nghĩa đen”, “Sốc toàn tập! Hot quá đi mất”, “Gửi đến các thánh chê cô ấy ăn mặc quá khêu gợi. Người ta đang cover bài 24 giờ của Sunmi đấy, nên concept nó phải thế! Thử tìm bản gốc của Sunmi ra mà đối chiếu nhé. Thực sự Mina biểu diễn quá thành công rồi”,… - trích bình luận của cư dân mạng.

Tuy vẫn có một số ý kiến không đồng tình, nhưng đa số fan đều công nhận màn cover ca khúc 24 giờ của Mina thực sự trở thành tâm điểm trong đêm nhạc hội, giúp tên tuổi của cô phần nào “vụt sáng” hơn trước rất nhiều chỉ sau một đêm.



Một số hình ảnh cực khêu gợi khác của Mina trong buổi concert.
© Copyright © 2016 By Blogger Templates