Nước ép cà chua giúp chị em có làn da trẻ như gái đôi mươi

Nếu như cà chua dùng để làm mặt nạ dưỡng da hàng ngày thì việc chăm chỉ uống nước ép cà chua đúng cách sẽ giúp da căng mịn và trẻ như gái tuổi 20. 

Nước ép cà chua giúp chị em có làn da trẻ như gái đôi mươi


Cà chua là loại quả mát, giúp da khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Ngoài việc đem lại sức khỏe, cà chua còn là người bạn đồng hành làm đẹp da của các chị em phụ nữ ngày nay. Vậy uống nước ép cà chua đúng cách sẽ mang lại lợi ích gì?




Ảnh minh họa


Khi chúng ta có một kế hoạch ăn uống nghiêm túc thì sẽ mang lại hiệu quả cao, nhưng nếu chỉ cần bạn thực hiện sai quy tắc thì sẽ xảy ra những điều đáng tiếc, gây hại cho da.

Biện pháp để làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa từ bên trong biện pháp hữu hiệu nhất đó chính là việc sử dụng các nguyên liệu và phương pháp tự nhiên, an toàn, hiệu quả. Vì thế, việc uống nước ép cà chua đúng cách là ý tưởng tuyệt vời nhất mà các chị em nên thử nghiệm.

Trong quả cà chua ngoài việc chứa nhiều vitamin A, vitamin C, và vitamin K thì cà chua còn có chứa các chất chống oxy hóa làm đẩy lùi những vấn đề về da mang lại, đã được chứng minh có hiệu quả trong cuộc chiến chống ung thư.

Chất oxy hóa có trong cà chua làm giảm viêm, bởi vậy ăn cà chua cũng có thể có tác dụng với các bệnh viêm như tiểu đường, hen suyễn, bệnh tim và một số bệnh về đường hô hấp. Chúng ta nên tăng cường hấp thụ chất chống oxy hóa cho da là một trong những điều tốt nhất mà bạn có thể làm vì sức khỏe và làn da của chính mình. 

Từ đó, nước ép cà chua đã từ lâu trở thành một thứ thức uống không thể thiếu cho chị em phụ nữ ngày nay. Nhiều người thường có thói quen xay để sẵn trong tủ để dành uống dần và là thói quen hàng ngày của họ từ lúc nào.




Ảnh minh họa


Theo nhiều nghiên cứu cho rằng, cà chua là một loại quả cũng rất giàu Lycopene và các chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Nếu bạn có thói quen uống nước ép cà chua thường xuyên không chỉ làm đẹp da, trắng da, ngăn ngừa mụn, xóa mờ nếp nhăn mà còn là biện pháp giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả cực kỳ hiệu quả. Đây sẽ là bí quyết làm đẹp cực kỳ tiết kiệm cho các chị em phụ nữ hơn bằng cách sử dụng các biện pháp tự nhiên có sẵn lại rất rẻ tiền.

Vậy liệu, uống nước ép cà chua đúng cách có tác dụng gì cho làn da của bạn?

- Giúp ngăn ngừa lão hóa da, giúp da hồng hào, trắng mịn như gái tuổi 20

- Trị mụn, thâm cực kỳ hiệu quả, đẩy lùi những vết mụn trứng cá đáng ghét trên da

- Là sản phẩm giúp da khỏe hơn rất nhiều

- Có khả năng chống nắng hiệu quả cho ngày hè nóng nắng




Ảnh minh họa


Cách làm nước ép cà chua cực kỳ đơn giản:

1. Nước ép cà chua

Nguyên liệu:

- 1 hoặc 2 quả cà chua tươi, ngon

- 1 muỗng muối hoặc 1 muỗng đường

- 1 ly nước lọc

Cách làm:

- Cho cà chua ngâm cùng với nước muối khoảng chừng 15 phút rồi vớt lên để ráo, cắt cà chua làm đôi làm ba tùy ý thích của bạn, nếu dùng để ép thì nên cắt to một chút, còn nếu xay thì cắt nhỏ hơn chút cũng được vì cà chua mềm cũng không quá khó khăn cho việc đó.

- Sau đó, bạn cho cà chua vào máy xay sinh tố, bỏ thêm đường hoặc muối, xay cho chín nhuyễn rồi đổ ra một chiếc bát lớn. Bạn dùng chiếc ray hoặc màn lọc để lọc lấy nước, bỏ đi phần xác cà và hột. Bạn có thể cho thêm chút đá lạnh hoặc bỏ vào ngăn mát để dễ uống hơn. 

Thời điểm được cho là uống nước ép cà chua đúng cách đó chính là vào giữa buổi chiều hoặc giữa buổi sáng để hiệu quả hấp thu được cao nhất nhé. Bạn cũng có thể xay nhiều hơn dự định để bỏ vảo tủ lạnh, dành uống dần thay nước uống hàng ngày cũng tốt lắm nhé.

Hi vọng với gợi ý trên của chúng tôi, bạn sẽ biết được nên uống cà chua vào giờ nào, và tại sao phải uống nước ép cà chua. Việc uống nước ép cà chua đúng cách sẽ giúp da trẻ, khỏe hơn rất nhiều.

© Copyright © 2016 By Blogger Templates