Những mẫu đồng hồ nam Olympia Star Sapphire đẹp nhất

Thương hiệu đồng hồ nam Olympia (OP) được xem là best choice cho những ai thích thiết kế đẹp và giá cả hợp lý. Điển hình là đồng hồ Olympia Star Sapphire với mặt kính sapphire nguyên khối chống xước tuyệt đối. Vậy đồng hồ Olympia Star Sapphire có những dòng nào nổi bật? Hãy cùng XWatch tham khảo một số mẫu sau đây:     

Những mẫu đồng hồ nam Olympia Star Sapphire đẹp nhất


Đơn giản mà tinh tế

“Simple is the best”, đồng hồ Olympia Star sapphire OP990-141AMS-T với thiết kế không cầu kỳ hoa mỹ là đại diện cho nét đẹp nam tính đầy phóng khoáng. Đặc biệt, mặt số La Mã cách điệu mang vẻ đẹp hoà quyện giữa cổ điển và hiện đại là điểm nhấn tạo nên nét huyền bí đầy sức hút.

Thông số kĩ thuật:

Kiểu máy: Swiss quartz (máy chạy pin Ronda sản xuất tại Thụy Sĩ)

Kích cỡ: 39 mm (thích hợp với nhiều nam giới)

Mặt kính: kính sapphire có độ chống xước cao

Chất liệu vỏ và dây: thép không gỉ 316L. Từng thớ thép được đánh bóng hoặc đánh mờ một cách tỉ mỉ và cẩn thận, tạo nên sự láng mịn không tì vết.

Độ chịu nước: 30M - dù bị rơi xuống nước tĩnh ở độ sâu 30m, đồng hồ vẫn hoạt động bình thường.

Đồng hồ đa phong cách

Nếu bạn cần một chiếc đồng hồ nam thích hợp để đeo đi làm, đi chơi, hay thậm chí là đi picnic, thì OPA589-01MS-T chính là thứ bạn đang tìm kiếm. Thiết kế mang hơi hướng đương đại trên nền đen trung tính đem lại cảm giác khỏe khoắn nhưng không kém phần lịch lãm cho cổ tay người đeo.

Thông số kĩ thuật:

Kiểu máy: Swiss quartz (máy chạy pin sản xuất tại Thụy Sĩ)

Kích cỡ: 42 mm (phù hợp với người có xương cổ tay to)

Mặt kính: kính sapphire chống xước gần như tuyệt đối


Chất liệu vỏ và dây: thép không gỉ 316L màu trắng, là sắc diện cho sự trang nhã, thanh lịch nhưng OPA589-01MS-Tkhông làm mất đi nét nam tính, mạnh mẽ

Độ chịu nước: 30M - có nghĩa là đồng hồ có thể chịu được áp lực nước ở độ sâu 30m. Vì vậy, với đồng hồ , bạn có thể mặc sức bơi lội hay lặn biển (không có bình dưỡng khí) mà vẫn biết rõ thời gian trôi qua.

Đồng hồ siêu mỏng sang trọng 

Có thể nói đồng hồ nam Olympia Star Sapphire OPA58012-07DMK-T là mẫu đồng hồ dành cho nam doanh nhân bởi thiết kế sang trọng và lịch thiệp của nó. Mặt đồng hồ mỏng nhẹ kết hợp với dây đeo vàng làm tôn lên vẻ tinh tế nhẹ nhàng mà vẫn không kém phần nam tính của người đeo.

Thông số kĩ thuật: 

Kiểu máy: Swiss quartz (máy chạy pin sản xuất tại Thụy Sĩ)

Kích cỡ: 36 mm (phù hợp với người có cổ tay nhỏ)

Mặt kính: kính sapphire chống xước và chịu lực tốt (chỉ có thể bị xước do va chạm với kim cương, lá lúa, v.v…)

Chất liệu vỏ và dây: thép không gỉ 316L đan xen với các lớp mạ vàng PVD láng mịn và sáng bóng. Màu vàng mang lại vẻ sang trọng mà vẫn trẻ trung, không phô trương.

Độ chịu nước: 30M - tuy mỏng nhưng OPA58012-07DMK-T vẫn có khả năng chịu nước ở độ sâu 30m.

Đồng hồ dây da trẻ trung

Thiết kế năng động với dây da mềm cùng mặt tròn vàng sáng của đồng hồ Olympia Star Sapphire OPA580501-03MS-GL-T đem lại cảm giác tươi trẻ mà tinh tế trên cổ tay người đeo.

Thông số kĩ thuật:

Kiểu máy: Swiss quartz (máy chạy bằng pin sản xuất tại Thụy Sĩ)

Kích cỡ: 39 mm (thích hợp với đa số chu vi cổ tay nam giới)

Mặt kính: kính sapphire chống xước và bền lâu

Chất liệu vỏ: thép không gỉ mạ vàng PVD. Nhờ công nghệ mạ bằng phương pháp vật lý này, vỏ đồng hồ trở nên sáng bóng không tì vết và có độ bền vượt trội.

Chất liệu dây: da calfskin mềm mại.Thiết kế dây da màu đen ôm trọn cổ tay đem lại cảm giác thoải mái linh hoạt trong mọi hoàn cảnh.

Độ chịu nước: 30M - đồng hồ vẫn cho kết quả chính xác khi bạn đi bơi, lướt sóng hay đi mưa.

Với những gợi ý trên, chúc bạn tìm được một chiếc đồng hồ ưng ý.
© Copyright © 2016 By Blogger Templates