3 mẫu đồng hồ nam Thụy Sỹ nên mua nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường đồng hồ có rất nhiều mẫu mã khác nhau với chất lượng và kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều người. 


3 mẫu đồng hồ nam Thụy Sỹ nên mua nhất hiện nay


Tuy nhiên có những dòng thương hiệu đã trở thành một tượng đài với mẫu mã đa dạng cùng chất lượng đã được khẳng định tạo nên vẻ đẹp thời thượng khi sở hữu nó. Đấy là các dòng đồng hồ Thụy Sĩ, chỉ cần nghe cái tên cũng đủ để chứng tỏ rằng đây là một trong những món phụ kiện mà nam giới luôn khao khát được sở hữu để làm nên đẳng cấp thời thượng. 


Ở bài viết này Hanoi Watch sẽ giới thiệu một vài mẫu đồng hồ nam Thụy Sỹ đáng để đeo nhất dành cho cánh mày râu với mức giá dưới 10 triệu đồng.

1 - Ogival OG385-021MSK

Mẫu đồng hồ Thụy Sĩ này được xem như là một biểu tượng với kiểu dáng sang trọng là kết tinh của sự hòa hợp giữa màu trắng bạc và vàng hồng vô cùng đẳng cấp. Mặt số được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn bao quát được nét đẹp lịch lãm. Sử dụng mặt kính Sapphire chống trầy xước cùng dây đeo kim loại mạ PVD màu vàng hồng giúp cho người đeo sẽ trở nên nổi bật giữa đám đông.




2- Ogival OG832--06LM-GL

Tiếp thep là một cái tên nữa đến từ Lucky Fish Ogival trái ngược với mẫu OG385 ở trên thì mẫu Ogival OG832--06LM-GL lại được thiết kế với dáng vẻ khỏe khoắn và trẻ trung rất phù hợp với người năng động mà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp lịch lãm của nó.

Sử dụng dây đeo bằng da thật giúp thấm hút mồ hôi và tạo cảm giác thoải mái khi đeo trên tay khác hẳn với dây đeo giả da có độ cứng và không đàn hồi. Mặt đồng hồ được thiết kế với ô lịch ngày và để giúp người dùng dễ dàng hơn, Ogival đã để các kim có màu khác nhau giúp phân biệt được chứ năng tốt hơn.



3 - Nobel Tina Collection 5600339029812 nam

Một thương hiệu lâu đời của Thụy Sĩ nhưng mới xuất hiện tại Việt Nam thời gian gần đây với những mẫu đồng hồ đầy chất lượng đã được kiểm chứng. Nằm trong bộ sưu tập Tina Collection với những thiết kế dựa trên dòng Classic cổ điển truyền thống tuy nhiên nắm bắt xu hướng hiện tại hãng Nobel đã chú ý nhấn thêm những điểm mang phong cách hiện đại để làm mới và phù hợp hơn với người dùng.

Bộ vỏ được phủ một lớp mạ PVD chống trầy xước và bao phủ cả mặt là tone sur tone thể hiện sự đồng nhất đầy sang trọng. Mặt kính Sapphire chống trầy xước đem lại hiệu quả và sự an tâm khi sử dụng. Dây đeo được làm bằng da thật với độ đàn hồi tốt giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi đeo trên tay.



Trên đây là những mẫu đồng hồ nam Thụy Sỹ mà Hanoi Watch đã tổng hợp với kiểu dáng đa dạng cùng thiết kế sang trọng khỏe khoắn giúp người đeo thể hiện được đẳng cấp của mẫu đồng hồ Thụy Sĩ chắc hẳn bạn sẽ có được những lựa chọn ưng ý nhất về sản phẩm. Chi tiết liên hệ theo hotline 094 234 1389 để được tư vấn tốt hơn về các sản phẩm mang thương hiệu Thụy Sĩ .
© Copyright © 2016 By Blogger Templates