Withings đổi mới Activité giá siêu rẻ với nhiều màu sắc

Đây là phiên bản dành cho người hay dùng đồng hồ nam giá rẻ hà nội với các chức năng theo dõi tình trạng sức khỏe rất thông minh. 


Withings đổi mới Activité giá siêu rẻ với nhiều màu sắc


Tại hội chợ CES 2015, Withings, nhà sản xuất hàng điện tử tiêu dùng đến từ Pháp đã cho ra mắt phiên bản đồng hồ nam giá rẻ hơn của chiếc đồng hồ thông minh Activité có tên là Activité Pop với kiểu dáng trẻ trung. Withings cho biết các chức năng trên Activité sẽ xuất hiện đầy đủ ở phiên bản phổ thông này.





Activité và Activité Pop sử dụng công nghệ Bluetooth để kết nối với các thiết bị di động, và thông qua một ứng dụng có tên là Health Mate đi kèm, chiếc đồng hồ sẽ truyền tải những dữ liệu đo được lên điện thoại của bạn. Đây cũng là một chức năng hàng đồng hồ nam orient từng ra mắt. 

Cùng với đó, một mặt số nhỏ trên mặt đồng hồ sẽ đo nhịp tim hoặc hiển thị khối lượng công việc mà bạn đã hoàn thành so với kế hoạch theo đơn vị phần trăm. Bạn có thể chuyển qua lại giữa các chế độ hiển thị bằng cách gõ nhẹ lên mặt kính Sapphire cảm ứng. 

Ngoài ra chiếc đồng hồ còn có thể nhận biết được trạng thái thức hay ngủ của người đeo và có thể báo thức bằng cách phát ra âm thanh hoặc rung lên.





Thân và viền đồng hồ được phủ một lớp PVD giống như thiết kế của đồng hồ nam casio giúp tăng độ bền, dây đeo được làm từ silicone có thể thay thế được. Activité Pop có khả năng chống nước ở độ sâu 30m, giống như hầu hết những chiếc đồng hồ thông minh khác. Pin của Activité Pop sử dụng cơ chế đếm giờ đặc biệt, cùng với đó là khả năng tự động lên dây theo cử động của cổ tay, điều này giúp tuổi thọ pin kéo dài lên đến 8 tháng.






Nếu như Activité được bán với giá 450 USD (~9,5 triệu VND) thì Activité Pop chỉ có giá 149,99 USD (~3,2 triệu VND), một mức giá hoàn toàn hợp lý đối với người dùng phổ thông. 

Bạn có thể chọn 1 trong 3 màu: xám đen, xanh dương hoặc vàng nhạt. Activité Pop dự kiến sẽ được bán ra trên toàn thế giới . Tuy nhiên bạn có thể mua được những chiếc đồng hồ nam giá rẻ hà nội một cách dễ dàng.

Withings cho ra mắt phiên bản giá rẻ của Activité với nhiều màu sắc 4

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
© Copyright © 2016 By Blogger Templates