Đồng hồ nam giá rẻ mà cực chất theo phong cách phi cơ

Phong cách đồng hồ nam giá rẻ cổ điển đầy khỏe khoắn đậm chất phi công chính là điều khiến cho bộ sưu tập đồng hồ Aviateur trở nên nổi bật.

Đồng hồ nam giá rẻ mà cực chất theo phong cách phi cơ


Những chiếc đồng hồ nam đẹp giá rẻ phong cách phi công giờ đây chẳng còn mấy xa lạ, nhất là đối với giới chơi đồng hồ. Được phát minh ra từ Thế chiến thứ II, đồng hồ phi công đã trở thành một trong những loại đồng hồ được ưa chuộng nhất bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại và sang trọng. 

Tuy nhiên, những chiếc đồng hồ này đều thuộc loại hạng sang ngang các thương hiệu lơn như đồng hồ orient nam và có giá bán vô cùng đắt đỏ, vì thế rất ít người có thể sở hữu một chiếc. Nắm được điều này, công ty thiết kế Aviateur tại Canada đã cho ra đời mẫu thiết kế đồng hồ cùng tên với mức giá phải chăng dành cho những người yêu thích đồng hồ phi công.

Đồng hồ phi công giá rẻ bất ngờ.

Theo các số liệu công bố, Aviateur có kích thước tầm trung với bán kính 48 mm, độ dày 10 mm, được trang bị bộ chuyển động tự động Mioyta của Nhật Bản nhằm giữ được sự chính xác về thời gian nhất có thể. Vỏ ngoài được làm từ thép không gỉ chất lượng cao nhằm giữ cho tuổi thọ của chiếc đồng hồ cao hơn hẳn. Ngoài ra, chiếc đồng hồ còn có khả năng chịu nước cực tốt ở áp suất lên tới 10 atm.

Hiện bộ sưu tập đồng hồ Aviateur có 2 mẫu chính là Viper (rắn lục) và Falcon (đại bàng) với 2 phiên bản Silver và Midnight tuy ít nhưng có thể sánh ngang với những chiếc đồng hồ casio nam hiện đại nhất. Mỗi chiếc đồng hồ đi kèm 3 dây đeo với màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

Hiện tại, Aviateur đã thành công rực rỡ trên trang góp vốn Kickstarter khi đã thu được hơn 40 nghìn USD (hơn 888 triệu VND), gấp gần 6 lần số tiền ban đầu. Theo dự kiến, sản phẩm sẽ được ra mắt vào tháng 5/2016 với mức giá là 117 USD (khoảng 2,6 triệu VND) và có thời hạn bảo hành 1 năm. Bạn đọc có thể đặt mua ngay từ bây giờ trên Kickstarter để nhận được mức giá hấp dẫn chỉ còn 99 USD (2,2 triệu VND).

Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm




Chiếc đồng hồ nam giá rẻ này được ưa chuộng nhất bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại mà không kém phần sang trọng.




Phiên bản Viper (Rắn lục).




Phiên bản Falcon (đại bàng).




Mẫu thiết kế Silver.




Mẫu thiết kế Midnight.




Mặt số phản quang trong bóng tối.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
© Copyright © 2016 By Blogger Templates