Đồng hồ seiko dây dù phong cách đi phượt giá hạt dẻ

Seiko luôn được xem là một hãng đồng hồ với nhiều thiết kế bức phá nhất trong các nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng với nhiều sản phẩm đồng hồ chất lượng cao được khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt, loại đồng hồ Seiko dây dù, với thiết kế theo tiêu chí bền và đẹp, nhờ đó mà chiếc đồng hồ này đã chiếm được tình cảm của đại đa số khách hàng.

 
Đồng hồ seiko dây dù phong cách đi phượt giá hạt dẻ

Đồng hồ Seiko dây dù là sản phẩm đồng hồ được dùng trong quân đội, được đánh giá là cực kì bền bỉ, nồi đồng cối đá. Đồng hồ Seiko dây dù là mẫu đồng hồ sử dụng năng động chuyển động của cơ thể người để lên dây cót, là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong các dòng Seiko 5. Sản phẩm sử dụng bộ máy chạy bằng pin Nhật Bản và là một trong những mẫu đồng hồ có giá tốt nhất của Seiko. 

Đồng hồ Seiko dây dù sử dụng 21 chân kính giúp đảm bảo hoạt động chính xác.Thiết kế vỏ kim loại trắng mờ dây đeo vải dù quân đội. Mặt sau kính trong suốt xem được máy bên trong. Mặt đồng hồ làm từ kính khoáng chống va đập mạnh, kim chỉ giờ phút to có phủ dạ quang giúp đồng hồ có thể xem giờ trong bóng tối. Mặt kính chống xước Hardlex cao cấp của Seiko giúp tăng giá trị đồng hồ. Đồng hồ cũng có chức năng hiển thị thứ, ngày và khả năng chống nước cơ bản 30m.

Đồng hồ Seiko dây dù không chỉ có sức bền tuyệt vời mà nó còn có thiết kế mạnh mẽ, năng động, phù hợp với những người đàn ông trưởng thành, mạnh mẽ, làm tăng vẻ nam tính của người đeo. Đồng hồ Seiko dây dù có vẻ ngoài đơn giản, không bóng bảy, không bóng loáng, không dây da. Mà chỉ đơn giản với dây dù của Quân Đội, vỏ phủ titan mờ nhưng đó lại chính là điểm mà Seiko Quân Đội làm người ta yêu mến. Sự giản dị, không màu mè nhưng lại rất chất lượng và bền bỉ.


Đặc biệt chiếc đồng hồ Seiko dây dù là sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi. Do đặc tính độ được nhiều loại dây nên Seiko dây dù phù hợp với mọi lứa tuổi. Tùy vào cá tính và phong cách của mình mà thay dây tương ứng là người chơi đã có thể đeo chiếc đồng hồ này theo đúng cách mình mong muốn. Do đó già như các bác cực chiến binh đến trẻ như các bạn thanh niên ưa thể thao, đi phượt cũng đều yêu mến.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
© Copyright © 2016 By Blogger Templates