Giá "trên trời" của những chiếc đồng hồ nam chính hãng

Ngày xưa, đồng hồ được nhắc tới như những món đồ xa xỉ phẩm cho những công tử nhà giàu, quý tộc. Tuy nhiên, ngày nay đồng hồ trở nên phổ biến trong tủ đồ của nhiều người bởi tính tiện dụng trong quản lý thời gian. Ngoài ra nó còn là món phụ kiện thời trang tạo nên phong cách, đẳng cấp của chủ nhân đeo chúng. Vậy những chiếc đồng hồ nam chính hãng có đắt đỏ như người ta vẫn nghĩ?


Giá "trên trời" của những chiếc đồng hồ nam chính hãng


Các mức giá của đồng hồ nam



Đồng hồ đeo tay ra đời và đã trải qua hàng thế kỷ để cải tiến trong chất lượng, thêm nhiều chức năng và sáng tạo trong thiết kế. Vì vậy không thể dễ dàng để khẳng định một chiếc đồng hồ có mức giá đắt hay rẻ. Nhiều thương hiệu đồng hồ trên thế giới ra đời và có định vị khách hàng cho riêng mình. Đó là căn cứ quan trọng tạo nên nhiều sản phẩm với những mức giá khác nhau.

Những cái tên sở hữu sự xa xỉ

Những thương hiệu đồng hồ có tiếng như: Patek Philippe, Omega, Bregest, Tissot…Hướng tới sản phẩm có giá trị cao về kỹ thuật cũng như thẩm mỹ, nhiều tạo tác ra đời bằng sự nghiên cứu tâm huyết của những nhà chế tác có giá lên đến hàng chục tỷ đồng.


Những chiếc đồng hồ ở mức giá bình dân


Ngược lại những thương hiệu đồng hồ khác như OP, Citizen của Nhật Bản lại hướng tới mục tiêu đưa những mặt hàng xa xỉ phẩm đến với nhiều người đam mê đồng hồ hơn. Vì vậy sản phẩm họ sản xuất ra cũng phổ biến và có mức giá mềm hơn rất nhiều. Nhờ đó, ngày nay bất cứ ai cũng có thể sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng với giá chỉ từ 2 triệu đồng. Hơn thế, ở các dòng đồng hồ khác nhau của cùng một thương hiệu thì mức giá cũng có sự khác biệt lớn.




Với mức sống khác nhau mà người ta có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm với mức giá tương ứng để thỏa mãn niềm đam mê với những cỗ máy thời gian. Như vậy không thể khẳng định giá đồng hồ nam có đắt không, nhưng chỉ với số tiền từ 2 triệu đồng bạn đã có thể lựa chọn cho mình một vòng quay thời gian trên cổ tay mình.

Chúc bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
© Copyright © 2016 By Blogger Templates