Những mẫu đồng hồ rolex nam đẹp dùng làm quà tặng

Đồng hồ là một món quà thiết thực dành tặng thầy cô bởi công việc đứng trên bục giảng là chuyện mỗi ngày, nếu có một chiếc đồng hồ trên tay sẽ giúp thầy cô biết sắp xếp thời gian một cách phù hợp để đảm bảo một giờ học chất lượng cho các học sinh. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một vài mẫu đồng hồ rolex nam đẹp dành tặng cho thầy giáo.


Những mẫu đồng hồ rolex nam đẹp dùng làm quà tặng


Thương hiệu đồng hồ Rolex của Thụy Sĩ với hơn 100 năm tuổi đời là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng nhất trên thế giới. Những chiếc đồng hồ Rolex không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp.

1. Đồng hồ Rolex dây da R245 có giá 1.500.000 VNĐ


Mẫu dong ho rolex nam dây da R245 nằm trong bộ sưu tập Cellini của Rolex với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế đến từng chi tiết. Vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm chính là điểm nhấn của chiếc đồng hồ này.






đồng hồ rolex nam R245 có giá 1.500.000 VNĐ



Cũng giống như mọi chiếc đồng hồ đeo tay thông thường khác, Rolex R245 trung thành với phong cách đơn giản là hiển thị mặt đồng hồ với 3 kim số thông thường. Với những người thầy ưa thích sự cổ điển, điềm tĩnh thì R245 chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho họ.






đồng hồ rolex nam R245 cao cấp







mặt đồng hồ rolex nam R245







Ưu điểm của chiếc đồng hồ rolex nam chính hãng R245:






- Mặt kính được làm từ đá sapphire chống xước cực tốt


- Chịu nước ở chế độ đi mưa rửa tay


- Đường kính mặt đồng hồ 39mm phù hợp với cổ tay người Việt Nam


- Bề dày chỉ 9mm


- Dây đeo được làm từ da cao cấp






đồng hồ rolex nam dây da R245


2. Đồng hồ rolex nam R230 có giá 2.990.000 VNĐ


Chiếc đồng hồ Rolex nam dây sắt R230 nằm trong bộ sưu tập Date Just nổi tiếng và rất được yêu thích của hãng. Chiếc đồng hồ này thuộc dòng đồng hồ automatic - tự động lên dây cót vô cùng tiện dụng. Rolex R230 có thiết kế vô cùng sang trọng với vỏ đồng hồ và dây đeo đều được làm từ thép không gỉ cao cấp và được mạ vàng PVD sáng bóng. Mặt kính của đồng hồ được làm từ đá sapphire crystal có độ cứng chỉ đứng sau kim cương nên chịu lựa rất tốt.






đồng hồ rolex nam R230 có giá 2.990.000 VNĐ







mặt đồng hồ rolex nam R230





Ưu điểm lớn nhất của chiếc đồng hồ này là có thiết kế bên ngoài rất đẹp, sang trọng, toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ và mức giá đồng hồ rolex nam rất hợp lý chỉ 2.990.000 VNĐ. Các viền và mặt đồng hồ được thiết kế theo hình răng cưa vô cùng khác biệt. Trên mặt đồng hồ, các điểm chỉ giờ được cách điệu thành những điểm đính đá vô cùng sanh trọng kết hợp cùng với một ô xem lịch ngày tiện dụng. Một điều cực kì quan trọng đó là mẫu đồng hồ này có độ sai số vô cùng nhỏ chỉ 5s/ngày nên vô cùng chính xác.






trên tay mẫu đồng hồ rolex nam R230


Với những mẫu đồng hồ rolex nam tuyệt đẹp mà chúng tôi giới thiệu ở trên, hi vọng các bạn đã có thêm sự lựa chọn để tặng cho người thầy thân thương của mình một món quà ý nghĩa nhất. Hãy đến ngay hệ thống cửa hàng Đồng hồ hoang kim gần nhất để được nhân viên của chúng tôi nhiệt tình tư vấn hoặc tham khảo thêm thông tin ở địa chỉ website dưới đây.
© Copyright © 2016 By Blogger Templates