3 thương hiệu đồng hồ vừa đẹp vừa có giá bình dân nhất

Đồng hồ đeo tay đã từng là một trong những thứ hàng xa xỉ nhiều người mơ ước nhiều năm trước. Hiện nay, khi kinh tế phát triển, đời sống con người được cải thiện. Những chiếc đồng hồ đeo tay là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của những cánh mày râu. Mặc dù vậy, để tiết kiệm mà vẫn mua được những cỗ máy thời gian ưng ý hãy tham khảo những thương hiệu đồng hồ sau đây.


3 thương hiệu đồng hồ vừa đẹp vừa có giá bình dân nhất


Seiko – Ông trùm đồng hồ Nhật Bản

Seiko là thương hiệu đồng hồ lâu đời của ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản. Trải qua nhiều thăng trầm trong quá trình phát triển, hãng đồng hồ này đã vươn lên trở thành thương hiệu đồng hồ số 1 tại xứ sở đất nước mặt trời mọc.



Nổi tiếng với những sản phẩm “nồi đồng cối đá”, các tên Seiko đã nói lên tết cả về chất lượng, sự bền bỉ từ trong cỗ máy lẫn sự chuẩn mực trong chất liệu. Chọn những sản phẩm của Seiko, khách hàng sẽ không còn phải quá lo lắng về tuổi đời, sự hỏng hóc, rủi ro trong quá trình sử dụng. 


Hơn thế, Thương hiệu đồng hồ này cũng cho ra mắt nhiều dòng đồng hồ, trải nhiều mức giá cho người tiêu dùng lựa chọn. Vì vậy, với một túi tiền khá hạn hẹp bạn vẫn có thể tìm cho mình những sản phẩm đầy chất lượng từ ông trùm đồng hồ Nhật Seiko.
Citizen – kẻ tiên phong công nghệ đồng hồ

Ra đời với cái tên mang ý nghĩa “người dân”, thương hiệu đồng hồ Citizen định vị khách hàng là đa số người dân. Với mong muốn đưa thứ hàng hóa xa xỉ là những chiếc đồng hồ tới nhiều khách hàng hơn, Citizen đã tạo ra nhiều dòng sản phẩm chất lượng với giá cả hết sức bình dân. Chỉ từ khoảng xấp xỉ 3 triệu đồng khách hàng đã có thể có được những cỗ máy thời gian chính hãng. 


Đồng hồ Citizen – thương hiệu đồng hồ cho người dân

Thậm chí nhiều chiếc đồng hồ ở mức giá này đã có thể sở hữu công nghệ ánh sáng đình đám Eco – drive đầy tiện ích và chất lượng không hề thua kém những thương hiệu khác. Đó là lý do nên mua một chiếc đồng hồ Citizen khi bạn có một ngân quỹ khá hạn hẹp.
Đồng hồ Casio – tên gọi huyền thoại

Đồng hồ Casio có lẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất với mức giá chưa tới 1 triệu, khách hàng đã có thể lên tay những chiếc đồng hồ kỹ thuật số đầy phong cách. Nhiều dòng sản phẩm để lựa chọn, tuy nhiên thương hiệu đồng hồ này lại ít có những chiếc đồng hồ thanh lịch, sang trọng. Đồng hồ Casio cũng là một lựa chọn không tồi


Vì vậy nếu yêu thích phong cách đơn giản, lịch lãm thì đây không phải là điểm đến khôn ngoan cho bạn. Ngược lại, những ai yêu thích sự trẻ trung, năng động, phá cách thì những chiếc đồng hồ Casio sẽ không làm cho bạn phải thất vọng.

Trên đây là 3 gợi ý về thương hiệu đồng hồ chính hãng giá bình dân, là những lựa chọn khôn ngoan khi bạn muốn sở hữu một cỗ máy thời gian trong khi túi tiền còn hạn hẹp. Mặc dù nói đó là những thương hiệu bình dân, những mỗi hãng đồng hồ trên đều có nhiều phân khúc giá khác nhau cho mỗi một đối tượng khách hàng. Nói về chất lượng thì đây đều là những thương hiệu có tiếng, ít phải lo lắng về những rủi ro trong khi sử dụng. là một người tiêu dùng thông minh, chắc hẳn bạn sẽ chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất cho mình.
© Copyright © 2016 By Blogger Templates