Đồng hồ nam giá rẻ liệu có hàng chất lượng cao

Bạn là một trong những người đam mê những cỗ máy thời gian? Bạn yêu thích nhưng lo lắng những chiếc đồng hồ chính hãng quá đắt đỏ so với khả năng kinh tế của mình? hãy cùng tham khảo các mức giá cùng với những gợi ỹ thông minh cho chiếc đồng hồ chính hãng bạn định mua nhé. 



Đồng hồ nam giá rẻ liệu có hàng chất lượng cao


Phân khúc giá từ 2-5 triệu đồng



Đây là phân khúc giá đồng hồ nam dành cho những người có thu nhập tầm trung. Ở phân khúc giá này, cũng có khá nhiều dòng sản phẩm chất lượng để các bạn lựa chọn, có thể kể đến như Seiko 5, hay cả Orient Bambino, Orient Mako… Đây đều là những dòng sản phẩm rất nổi tiếng với chất lượng rất tốt. Nếu có thu nhập hạn chế, các bạn có thể chọn cho mình những chiếc đồng hồ chính hãng trong phân khúc giá này.

Phân khúc giá từ 5-10 triệu đồng



Với mức giá đồng hồ nam từ 5-10 triệu đồng, những chiếc đồng hồ trong phân khúc này đã được đầu tư nhiều hơn về các thiết kế và có chất lượng cao hơn. Nổi bật trong phân khúc giá này có thể kể đến những dòng sản phẩm như Orient Star, Seiko Presage hay Citizen Eco-Drive.
Phân khúc giá từ 10-20 triệu đồng



Phân khúc giá này thường là những sản phẩm đồng hồ dành cho doanh nhân với thiết kế phong cách, lịch lãm. Với những sản phẩm như Seiko Premier hay Orient Limited Edition sẽ giúp cho người đeo thêm tự tin và nổi bật trước đám đông. Với các doanh nhân, trong các cuộc đàm phán, thương lượng hợp đồng với đối tác, nếu trên tay có những chiếc đồng hồ xịn, chính hãng thì chắc chắn họ sẽ tự tin hơn rất nhiều.

Phân khúc giá đồng hồ nam trên 20 triệu

Với mức giá này thì chắc chỉ dành cho các đại gia thôi đúng không? Những chiếc đồng hồ trong phân khúc giá này không chỉ được chú ý về mặt chất lượng bên trong mà nhà sản xuất còn đầu tư rất lớn vào các thiết kế bên ngoài như sử dụng cả vàng và kim cương trong các chi tiết của đồng hồ. Chính điều này đã làm cho giá đồng hồ cao như vậy. Một số dòng sản phẩm nổi tiếng của phân khúc giá này có thể kể tên như đồng hồ Rolex hay đồng hồ Omega.




Đồng hồ chính hãng có giá rẻ không? Đây thực sự là một câu hỏi rất khó để trả lời bởi vì nó còn phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của từng người. Cùng một mức giá nhưng có người lại thấy nó rẻ, còn người khác lại thấy nó đắt, đó là điều rất bình thường. 


Vì vậy, để chọn mua đồng hồ cho mình hãy chọn những sản phẩm có giá phù hợp với túi tiền của mình nhé, có khá nhiều sản phẩm trong từng phân khúc để các bạn lựa chọn. Với túi tiền của mình bạn có thể lựa chọn một mức giá khác nhau, tuy nhiên chỉ với mức 2 – 5 triệu đã có thể sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng rồi.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
© Copyright © 2016 By Blogger Templates