Choáng với những mức giá của chiếc đồng hồ Citizen Eco

Citizen được giới mộ điệu đồng hồ biết tới là thương hiệu đồng hồ số 2 của Nhật Bản chỉ đứng sau ông lớn Seiko. Nổi bật nhất trong các dòng đồng hồ của Citizen là những sản phẩm của cuộc cách mạng năng lượng công nghệ ánh sáng mang tên Eco – drive. Đây cũng là dòng đồng hồ mang lại nhiều tiện ích cho người đeo và được nhiều khách hàng săn lùng nhất hiện nay. 


Choáng với những mức giá của chiếc đồng hồ Citizen Eco


Vậy đồng hồ Citizen Eco – drive có đắt không? Và những mức giá nào có thể mua chúng? 

Ngày nay, các sản phẩm của cuộc cách mạng ánh sáng Eco driver đang dần chiếm lĩnh thị trường bởi chất lượng, sự bền bỉ và những thiết kế hợp thời đại. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu về các phân khúc giá của đồng hồ Citizen Eco drive.
Phân khúc 3.5 đến 6 triệu

Sở hữu một tuyệt tác thời gian mang trong mình công nghệ ánh sáng Eco drive với số tiền 3,5 triệu hẳn là điều khó tưởng. Tuy nhiên điều đó hoàn toàn là sự thật. Ở khoảng giá 3.5 đến 6 triệu phái mạnh đã có nhiều sự lựa chọn cho một phụ kiện thời trang “nhai nuốt” ánh sáng chất lượng.



Những mẫu đồng hồ ở phân khúc này sở hữu chất liệu kính cứng chống xước, dây da trẻ trung hay kim loại cổ điển thanh lịch. kết hợp thiết kế mặt số đơn giản nà không kém phần tinh tế. Đây là lựa chọn phù hợp cho những người yêu thích phong cách giản đơn, thanh lịch cùng những tiện ích của công nghệ ánh sáng mang lại.
Phân khúc 6 đến 9 triệu

Ở mức giá này, chất lượng cũng như thiết kế của những cỗ máy thời gian làm hài lòng số đông fan hâm mộ dòng sản phẩm Eco drive từ thương hiệu số 2 Nhật Bản.

Các sản phẩm tầm giá 6 đến 9 triệu được đầu tư hơn cả về chất lượng và thiết kế. Trang bị mặt kính sapphire chống trầy xước tốt, độ chịu nước vượt trội từ 50 – 100M. Có sự phong phú hơn trong lựa chọn với sự xuất hiện của dây dù ngoài dây da và kim loại truyền thống.



Mặt số được đầu tư kỹ lưỡng hơn trong thiết kế, kỹ thuật tạo đường vân Guilloché độc đáo hay những trò chơi thôi miên bằng con số bên cạnh các mặt số phụ. Tất cả tạo nên phong cách lạ mắt, độc đáo. Đặc biệt có sự xuất hiện của những sản phẩm khai thác điểm mạnh của màu đen nơi mặt số thực sự thu hút.



Khoảng giá này anh em đã có thể chọn cho mình phụ kiện tích hợp một số chức năng đặc biệt: Lịch ngày đêm, Chronograph… Đây là những sản phẩm tầm trung phù hợp với người đàn ông mang phong cách trẻ trung, năng động. So với nhiều sản phẩm ở cùng mức giá đồng hồ Citizen quartz hay cơ thì Eco drive là lựa chọn thông minh bởi những gì chúng mang lại.

Phân khúc trên 9 triệu

Không chỉ là một cỗ máy thời gian, phân khúc giá đồng hồ Citizen Eco drive trên 9 triệu mang đến cho các tay chơi những tác phẩm thời gian nhiều chất xám. Không thể phủ nhận sự thật về chất lượng siêu việt và những thiết kế độc đáo của những tạo phẩm đó.

Sử dụng chất liệu đặc biệt Titanium với độ bền bỉ siêu đẳng. Độ cứng của chất liệu này được đánh giá là gấp 50 lần so với thép cacbon thô. Bền – cứng nhưng trọng lượng lại nhẹ chỉ bằng ½ lần thép không gỉ thông thường. Titanium – một chất liệu lý tưởng tạo nên tạo nên giá trị, chất lượng của những chiếc đồng hồ.

Cùng với chất liệu Titanium là kính sapphire chống xước và nhiều chức năng khác nhau hội tụ như: Chronograph, giờ ngày đêm, bấm giờ thể thao, giờ quốc tế. Xa xỉ hơn với những chiếc Eco drive có giá lên đến 50 triệu là chức năng điều khiển bằng sóng Radio vô cùng hiện đại. 


Thiết kế độc đáo hơn với mẫu 6 kim, 3 núm vặn đậm chất thể thao. Đó là những kiệt tác của vòng quay thời gian mà bất cứ người đàn ông nào cũng phải khao khát.

Là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với nhiều bước tiến vượt bậc trong lịch sử, nhưng Citizen luôn hướng tới mục tiêu mang thứ hàng hóa từng được cho là xa xỉ này đến với nhiều người hơn nữa. Vì vậy, ở các phân khúc giá khác nhau đều có những sản phẩm chất lượng và bắt mắt cho bạn lựa chọn.
© Copyright © 2016 By Blogger Templates