Những mẫu đồng hồ nam theo xu hướng hot nhất hiện nay

Đồng hồ là phụ kiện thời trang khẳng định phong cách, cá tính của người đeo, chính vì vậy khi quyết định mua đồng hồ một trong những yếu tố cần quan tâm đó là xu hướng. Không hẳn là chạy theo bất kỳ xu hướng nào, nhưng từ những xu hướng đang thịnh hành để chúng ta có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Sau đây là những xu hướng đồng hồ nam hot nhất cho bạn tham khảo. 


Những mẫu đồng hồ nam theo xu hướng hot nhất hiện nay


1. Đồng hồ nam dây Nato

Đây là một trong những phong cách đồng hồ nam được các bạn trẻ năng động cực kì yêu thích. Dây dù với nhiều màu sắc, kiểu dáng từ đơn giản, tinh tế đến cá tính, nổi bật. Một chiếc dây dù trơn với màu sắc trung tính hay phá cách với các kẻ sọc trẻ trung, bạn chắc chắn sẽ thấy rất thú vị với bộ sưu tập các loại dây đeo đồng hồ như thế này.





Loại đồng hồ này phù hợp với việc đi học, tham gia các hoạt động thể thao hay đi picnic ngoài trời. Tuy nhiên khi đến với các sự kiện mang tính trang trọng hơn thì nó không thực sự phù hợp đâu các bạn nhé. 


2. Đồng hồ nam vỏ nhựa

Đồng hồ nhựa luôn là lựa chọn hàng đầu của các chàng yêu thể thao, vì đặc tính nổi bật của nó là không thấm nước hay mồ hôi trong quá trình tập luyện. Không những thế đồng hồ vỏ nhựa thường có kiểu dáng thể thao, thiết kế cực kì khỏe khoắn, đa dạng về màu sắc…



3. Đồng hồ 6 kim

Dòng đồng hồ thể thao phổ biến nhất hiện nay, các mẫu đồng hồ 6 kim với chức năng bấm giờ thể thao Chronograph luôn khiến các chàng trai phải mê mẩn. Thường được thiết kế với kiểu dáng thể thao: thân đồng hồ hơi dày một chút, với 3 nút bấm ở bên cạnh và 6 kim trên mặt đồng hồ. 




Không những thế với loại đồng hồ này, bạn có thể lựa chọn đồng hồ dây da hoặc dây kim loại để đeo tùy theo sở thích. Đồng hồ thể thao vẫn được cho là không phù hợp với các trang phục lịch sự như sơ mi, vest, tuy nhiên với dòng đồng hồ này bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phong cách thể thao nhưng vẫn khá sang trọng và lịch sự. 


Bạn yêu thích xu hướng đồng hồ nam nào trong những xu hướng trên đây? Hãy lựa chọn cho mình những thiết kế, những mẫu đồng hồ yêu thích nhất để có thể tự tin trong mọi bộ trang phục, mọi lúc, mọi nơi.
© Copyright © 2016 By Blogger Templates