5 tuyệt chiêu làm đẹp siêu chuẩn khi đi máy bay của các nữ tiếp viên

Độ cao 4500 feet khiến da mất nước nghiêm trọng và nhanh chóng lão hóa nếu bạn không dưỡng ẩm đúng cách.


5 tuyệt chiêu làm đẹp siêu chuẩn khi đi máy bay của các nữ tiếp viên


Liên tục xịt khoáng

Trong một cuộc khảo sát của Coveteur với các tiếp viên hàng không Hàn Quốc, những cô gái được mệnh danh là có làn da đẹp nhất, 100% người tham gia đều trả lời rằng, họ luôn thoa một lớp kem dưỡng ẩm dày trước đó, uống cả lít nước trên mỗi chuyến bay, liên tục xịt khoáng và đi ngủ với máy tạo độ ẩm bên cạnh.

Kem chống nắng là vật bất ly thân


Lời khuyên dành cho những cô nàng thích ngồi gần cửa sổ và ngắm cảnh khi đi máy bay là nếu muốn bảo vệ da, hãy kéo tấm màn chắn cửa sổ xuống càng lâu càng tốt.


Ở độ cao 4500 feet, làn da sẽ chịu ảnh hưởng mạnh hơn từ ánh nắng mặt trời, vì vậy, kem chống nắng là vật không thể thiếu trong hành lý của các tiếp viên hàng không. Lời khuyên dành cho những cô nàng thích ngồi gần cửa sổ và ngắm cảnh khi đi máy bay là nếu muốn bảo vệ da, hãy kéo tấm màn chắn cửa sổ xuống càng lâu càng tốt.

Thứ tự thoa các sản phẩm làm đẹp là rất quan trọng

Để đảm bảo cân bằng độ ẩm cho làn da, các tiếp viên hàng không luôn thoa đầy đủ các bước dưỡng ẩm. Sau khi rửa mặt, họ sẽ thoa nước hoa hồng để cân bằng độ pH cho da, tiếp đó là serum và kem dưỡng ẩm đậm đặc. Cuối cùng, họ sẽ thoa thêm một chút dầu dưỡng để "khóa" độ ẩm trên da.

Lựa chọn dầu gội khô kỹ càng

Dầu gội khô có thể là "vị cứu tinh" của nhiều cô nàng nhưng không phải là một lựa chọn được ưu tiên với các tiếp viên hàng không. Khi ở độ cao 4500 feet, sử dụng dầu gội khô có thể khiến tóc bông xù và mất độ ẩm. Do vậy, các tiếp viên hàng không rất hạn chế sử dụng sản phẩm này.

Trang điểm nhẹ nhưng có điểm nhấn

Các sản phẩm dạng kem được ưa chuộng hơn dạng lì vì giúp cung cấp một phần độ ẩm cho da.


Công việc đòi hỏi phải thường xuyên trang điểm, vì vậy, để đảm bảo sức khỏe cho làn da, các tiếp viên hàng không thường cố gắng hạn chế trang điểm nhiều lớp mà tập trung tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Hàng lông mày được tạo dáng kỹ lưỡng hoặc một màu son tươi tắn giúp họ xinh đẹp hơn. Các sản phẩm dạng kem được ưa chuộng hơn dạng lì vì giúp cung cấp một phần độ ẩm cho da.
© Copyright © 2016 By Blogger Templates