Cách mua đồng hồ đeo tay theo ngũ hành phong thủy

Ngày nay, những chiếc đồng hồ đeo tay đã dần trở nên quen thuộc với nhiều người hơn. Có thể nói chúng ta thường chọn đồng hồ theo sở thích, phong cách của mình. Nhưng cũng không có ít những tín đồ lại lựa chọn đồng hồ đeo tay theo phong thủy. Đây là cách dựa vào mệnh của chủ nhân để lựa chọn hình dáng, màu sắc của đồng hồ sao cho phù hợp, mang lại may mắn, thành công cho người đeo.

Cách mua đồng hồ đeo tay theo ngũ hành phong thủy



1. Đồng hồ phù hợp với mệnh Kim

Thổ sinh Kinh nên đối với người mệnh Kim, bạn nên chọn kiểu đồng hồ mặt vuông ( hình vuông đại diên cho yếu tố Thổ), sẽ có quý nhân phù trợ và gặp nhiều may mắn. Bên cạnh đó bạn có thể chọn đồng hồ cơ nam đẹp dây kim loại (do Kim chính là kim loại) là chất liệu đồng hành và phù hợp với mệnh của bạn. Ngoài ra, người mệnh Kim hãy chọn đồng hồ mạ vàng, màu trắng, xanh lam hay đen đều có tác dụng đem lại may mắn.


2. Đồng hồ phù hợp với mệnh Mộc
Nếu bạn thuộc mệnh Mộc, những chiếc đồng hồ bơi, đồng hồ có mặt hình chữ nhật. Về màu sắc bạn nên chọn chiếc đồng hồ cơ nam đẹp có mặt màu xanh dương, xanh lam, xanh da trời, hay màu đen hoặc xanh đen – tượng trưng cho hành Thủy – vì Thủy sinh Mộc. Ngoài ra còn hợp với đồng hồ màu xanh lá cây, đỏ, hồng, tím vừa hỗ trợ cho công việc, cuộc sống, vừa mang lại sự trẻ trung, tươi mới.




3. Đồng hồ phù hợp với mệnh Thủy
Hình tròn là biểu tượng của yếu tố Kim nên người có mệnh Thủy đeo đồng hồ cơ nam đẹp kiểu mặt này sẽ nhận được nhiều tài lộc do Thủy sinh Kim. Thêm nữa, đồng hồ là các màu đại diện cho yếu tố Kim như xám, bạc hay trắng cũng rất hợp với bạn. Hay màu xanh lam, đen cũng sẽ là người bạn đồng hành tốt cho người mệnh Thủy.

4. Đồng hồ phù hợp với mệnh Hỏa
Một chiếc đồng hồ cơ nam đẹp màu xanh nhẹ nhàng sẽ khiến bạn trở nên tươi mới và đầy sức sống hơn. Vì mệnh Hỏa của bạn rất hợp với màu xanh (Mộc sinh Hỏa). Đặc biệt, mẫu đồng hồ mặt chữ nhật sẽ hỗ trợ tuyệt vời cho cuộc sống và công việc của những người mệnh Hỏa.


5. Đồng hồ phù hợp với mệnh Thổ
Nếu bạn thuộc mệnh Thổ hãy cho mình kiểu đồng đồng hồ cơ nam đẹp mặt vuông vì hình vuông đại diện cho yếu tố Thổ. Đặc biệt, các màu đại diện cho hành Hỏa như đỏ, da cam sẽ hỗ trợ rất nhiều cho những người mệnh Thổ. Ngoài ra, khi chọn đồng hồ có màu nâu, mạ vàng, tím, hồng là màu thuộc mệnh Thổ rất hợp với bạn. 




Chọn một chiếc đồng hồ làm trang sức thôi chưa đủ, nếu bạn để ý một chút đến phong thủy và chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với mệnh chiếc đồng hồ trên tay có thể mang lại may mắn trong công việc, cuộc sống của bạn sau này.
© Copyright © 2016 By Blogger Templates