Tham khảo các mẫu đồng hồ patek philippe nam bán chạy nhất

Patek Philippe là hãng đồng hồ hạng sang vô cùng nổi tiếng của Thụy Sĩ. Tại thị trường Việt Nam, cái tên đồng hồ patek philippe nam còn khá xa lạ với người tiêu dùng bởi những chiếc đồng hồ chính hãng của thương hiệu này có giá bán vô cùng đắt đỏ với nhiều mẫu đồng hồ đeo tay lên tới cả tỷ đồng. 


Tham khảo các mẫu đồng hồ patek philippe nam bán chạy nhất


Tuy nhiên, với thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng sự đẳng cấp mà nó mang lại, Patek Philippe được rất nhiều các tín đồ đồng hồ săn lùng. Dưới đây, Đồng hồ hoàng kim sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu đồng hồ nam patek philippe chính hãng được ưa chuộng nhất trong năm 2016.






đồng hồ patek philippe nam P34 có giá 2.000.000 VNĐ





đồng hồ patek philippe nam P14 có giá 1.990.000 VNĐ


1. Mẫu đồng hồ patek philippe P67 có giá 2.400.000 VNĐ


Chiếc patek philippe P67 thuộc dòng đồng hồ cơ Open Heart tự động lên dây cót. Mẫu đồng hồ này chỉ để lộ một khung nhỏ trên mặt số, cho phép người dùng quan sát được chuyển động của bánh răng cân bằng bên trong. Phần cửa sổ mở này được đặt ở vị trí 6 giờ, hình dạng giống như một hình trái tim để hở của chiếc đồng hồ cơ nên mới có tên gọi là Open Heart.






đồng hồ patek philippe nam P67 có giá 2.400.000 VNĐ


Patek Philippe P67 được trang bị mặt kính mạ sapphire bóng loáng chống trầy xước và va đập cực tốt. Dây đeo được làm từ dây da cao cấp sơn màu nâu bóng trang nhã pha chút cổ điển. Mặt đồng hồ đeo tay nam patek philippe P67 có màu trắng, nổi bật với phần cửa sổ lộ máy hút mắt. Ngoài ra, P67 còn được trang bị thêm chức năng lịch tuần trăng vô cùng nghệ thuật.


2. Mẫu đồng hồ patek philippe nam P58 có giá 2.400.000 VNĐ


Patek Philippe P58 thuộc dòng đồng hồ cơ lộ máy Skeleton. Trong 3 loại đồng hồ cơ lộ máy: Open Heart, Semi - Skeleton và Skeleton thì những mẫu đồng hồ Skeleton là loại có kết cấu tinh vi và phức tạp nhất bởi nó để lộ toàn bộ phần máy bên trong để người đeo có thể thoải mái quan sát và ngắm nhìn toàn bộ mọi chuyển động của các bánh răng và dây cót đồng hồ. 


Để chế tạo ra chiếc đồng hồ này, người nghệ nhân phải mất rất nhiều thời gian và công sức để khoét trổ, sắp xếp các đĩa các cầu sao cho phù hợp nhất để máy về hoạt động ổn định vừa tạo tính thầm mỹ cho người xem ngắm nhìn.






đồng hồ patek philippe nam P58 có giá 2.400.000 VNĐ

Đồng hồ đeo tay nam patek philippe geneve được coi như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo với những chi tiết máy được trình diễn một cách tinh tế và hoàn hảo. Phần dây đeo của P58 cũng được làm từ dây da cao cấp vô cùng thoải mái cho tay. Mặt đồng hồ cỡ lớn để người dùng dễ dàng quan sát được hết toàn bộ mọi chuyển động bên trong bộ máy cơ. Đây cũng là một trong những mẫu đồng hồ được các quý ông ưa thích bậc nhất hiện nay.


3. Mẫu đồng hồ patek philippe nam P53 giá bán 1.900.000 VNĐ


Cuối cùng, trong bộ sưu tập đồng hồ patek philippe lần này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản, không quá cầu kì phức tạp những cũng không kém phần tinh tế, sang trọng. Patek Philippe P53 là một chiếc đồng hồ dây da màu đen với mặt đồng hồ trắng mạ sapphire nổi bật. Đây là dòng đồng hồ quartz có độ chính xác cực cao rất phù hợp với nam giới làm việc trong môi trường cần sự chính xác về mặt thời gian. Mặt đồng hồ có thiết kế truyền thồng với mặt tròn 3 kim, các chữ số La Mã được bố trí hài hòa tạo cảm giác rất thoải mái và phòng khoáng.
© Copyright © 2016 By Blogger Templates